Tản mạn


Rảnh rỗi ngồi search GG truyện Vĩnh hằng bỗng thấy cả một hàng dài trang web đăng lại truyện của mình, mà toàn là những cái tên sừng sỏ trong lĩnh vực copy mới chết chứ :), nào là webtruyen, sstruyen.com, rồi wattpad…Thiết nghĩ đến cả cái nhà trống huơ trống hoắc có mỗi một truyện đồng nhân ít người đọc cũng còn không tha, nói gì đến những bộ truyện được nhiều người đọc…Nhìn lượt view ngày càng sụt giảm cũng thấy buồn buồn, mình edit gần 3 tháng chẳng bằng các bạn ngồi copy 3 phút, có tí cay…Chẳng bao giờ mình nghĩ đến chuyện đặt pass, vì mình cũng là người đọc truyện, đọc đến đoạn hay mà thấy đòi pass là bực lắm, nhưng giờ ngẫm lại cũng thấy đúng, vì công sức người ta bỏ ra cả thôi…Hzaii…:( Nhà mình ít like ít view, cũng ít cả comment, đa phần toàn là silent reader thôi, nhưng mình vẫn đều đặn làm truyện, vì sở thích mà, viết mấy dòng xả stress tí để lấy lại tinh thần, hì hì 🙂

 

5 thoughts on “Tản mạn

  1. Tội nghiệp cậu~
    Tớ thấy nhà tớ m.ng like cmt ầm ầm, thế mà chờ mãi không thấy web nào copy để war rồi đặt pass! Thế méo nào?!? 😐
    Nói thật là thế thì cậu cứ pass đi, pass mạnh vào, chỉ share cho những ai hay cmt và like thôi! Chắc mấy web đó thấy nhà bé, nên lấy thịt đè người á! Nhà tớ toàn đầu trâu mặt ngựa, boss lẫn osin đanh đá cá cầy nên…. chờ mãi không được war! 😑

    • “Chờ mãi không được war” nghe câu này sao tự nhiên tớ thấy đau lòng hơn nhiều thế này T3T….Mà tớ cũng có dám war đâu, bức xúc lên xả tí thôi, chứ các bạn ấy toàn ông trùm cả, đầy người phản đối vẫn cứ ngang nhiên đứng đó, một mình đơn thương độc mã thì làm được gì đây hzaii….Chỉ tội cho cái thân mình, hay là kiểu lúc sắp hoàn đặt pass toàn bộ 10 chương cuối cho vui nhỉ ? 🙂

Trả lời

