[Đồng nhân Attack on Titan – 1%] Văn án


levi_rivaille_attack_on_titan_shingeki_no_kyojin_a_by_jokerxdrocellx-d8wk7t9

1% – 百分之一

Tác giả : Thủy Mạn Mạn – 水慢慢

Raw : Tấn Giang

Editor : Mạn Mạn

Beta : Cá Vây Hồng

Thể loại : đồng nhân Attack on Titan, hiện đại, gay cấn, hành động

Tình trạng edit : Dự Án

Cần/Không cần đọc nguyên tác : Cần

Couple : Aqua Carol X Levi Ackerman

Lời Editor muốn nói : Truyện edit chưa được sự đồng ý của tác giả, xin đừng mang ra khỏi đây.

Văn án 1

“Ít người và nhiều người, bên nào quan trọng hơn ?”

“Tính mạng một người chưa chắc đã nhỏ hơn một trăm người, tính mạng một trăm người chưa chắc đã quý giá bằng một người.”

“Trừ phi em chứng minh mình là 1% trong số đó.”

Những anh hùng chém giết ngoan lệ tại tiền phương, quay đầu lại chỉ thấy một vùng máu đỏ.

Sống khó khăn đến thế nào.

Tự do xa xỉ đến bao nhiêu.

Một trăm người, nếu như Levi không thể bảo vệ được tất cả, vậy thì anh chỉ muốn bảo vệ tốt một mình Aqua.

Em coi trọng mạng sống của mỗi người như coi trọng mạng sống của chính mình, còn tôi lại coi em là 1% của nhân loại.

Văn án 2

Người quen biết Aqua đều nói, cô rất mạnh mẽ, cô rất lạnh lùng.

Lần đầu tiên Levi nhìn thấy, chính là đôi mắt xanh như ngọc tinh thể của cô, nghe nói, đó là màu của đại dương.

Đôi mắt cô sạch sẽ thuần khiết, nhưng ẩn chứa sâu thẳm lại là chết chóc yên lặng.

Hai sắc thái đan xen vào nhau, mâu thuẫn mà hài hòa.

Này cô bé, tôi phải làm sao mới phá vỡ được sự cô độc trong đôi mắt em ?

Đoạn trích 1:

Binh sĩ Giáp (run run rẩy rẩy): “Ực, đội trưởng Aqua, trên mặt tôi có gì à ?”

Aqua (mắt sắc như dao) : “Trước khi tập trung có phải cậu chưa rửa mặt ?”

Binh sĩ Giáp (quá sợ hãi) : “Không không không xin nghe tôi nói…”

Aqua : “Cậu không biết làm vậy sẽ gây ô nhiễm không khí sao ? Ngày hôm nay cậu không cần huấn luyện nữa, đi lấy bàn chải đánh răng quét dọn toàn bộ thao trường cho tôi !”

Binh sĩ Giáp nhìn bóng lưng đội trưởng đại nhân kêu rên : “Đừng mà…Dù ngày mai có không huấn luyện thì cũng chưa quét xong…”

Đoạn trích 2:

“Này, cô giải thích rõ ràng cho tôi, đêm hôm đó rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì !”

Mơ mơ hồ hồ : “Buổi tối ngày nào đó ?”

“Chính là đêm hôm đó !”

Tiếp tục mơ mơ hồ hồ : “Anh đang nói gì vậy ?”

“Chính là mảnh giấy cô để lại ngày đó ấy !!”

Giật mình hiểu ra : “À, ngày đó ư….”

“Nói mau !”

Dáng vẻ vô tội : “Ngày đó không có gì mà.”

“Vậy cô để lại tờ giấy ấy làm gì ?!”

Vẫn là dáng vẻ vô tội : “Ý ngay trên mặt chữ ấy.”

“Cô….!!!”

Nội tâm thoải mái : Nếu nghiêm túc anh sẽ thua ngay >.<

5 thoughts on “[Đồng nhân Attack on Titan – 1%] Văn án

  1. tôi ghét cô, cô toàn edit đồng nhân manga tôi thích mà mãi ko lấp hố. Tôi rơi xuống mãi ko moi lên đc này TAT

    • T-T, truyện này là bạn e edit e chỉ beta thui mà, những hố kia vẫn đang cố gắng lấp đấy chứ, chỉ là tốc độ xúc đất có hơi chậm chút thôi :)))))) C thích đn attack hả, vậy ủng hộ đi nhóe ! ❤

      • chị thích AOT nhưng nó là truyện thuộc thể loại đề cao tình anh e n hơn nên hóng đồng nhân, vs cả bấn levi quá ><

      • chình vì độ mượt, đọc ko khác cv mấy nên chị bỏ cuộc

Trả lời

